Steril-Aire, một công ty hàng đầu về giải pháp UVC diệt khuẩn cho HVAC, đã đạt được chứng nhận ISO 9001 cho Hệ thống Quản lý Chất lượng và chứng nhận ISO 14001 cho Hệ thống Quản lý Môi trường.

Steril-Aire cũng đã đạt chứng nhận uy tín về Doanh Nghiệp xuất sắc từ năm 2005 và 2016 đến nay.

Tiêu chuẩn ISO 9001 là hệ thống quản lý chất lượng nhằm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng thông qua việc tổ chức và nâng cao hiệu quả hoạt động. Tiêu chuẩn ISO 14001 là hệ thống quản lý môi trường nhằm đánh giá và giảm thiểu các tác động tiêu cực tới môi trường. Doanh nghiệp đạt được chứng nhận có đầy đủ các chính sách, quy trình và hệ thống tuân thủ và đáp ứng đủ tiêu chuẩn ISO, được đánh giá bởi một tổ chức chứng nhận bên thứ ba.

Steril-Aire là nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ UVC cho HVAC™ từ năm 1994, công ty đã phát triển trở thành nhà sáng tạo hàng đầu về công nghệ UVC diệt khuẩn hiệu suất cao cho việc khử nhiễm không khí và bề mặt. Ngày nay, Steril-Aire vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu từ khách hàng trên toàn cầu.

Steril-Aire cung cấp mức độ tiêu chuẩn quản lý chất lượng và môi trường đạt chuẩn, đây là dấu ấn và sự tiên phong hàng đầu tạo nên thương hiệu của hãng Steril-Aire trong nhiều thập kỷ qua.

Rồng Nam Hải vinh dự là đơn vị duy nhất tại Việt nam được Steril-Aire uỷ quyền để phân phối – lắp đặt các thiết bị UVC của hãng để diệt khuẩn, thanh lọc môi trường không khí từ năm 2014.

Với 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực HVAC, cơ khí lắp đặt và kỹ thuật chiếu xạ UVC diệt khuẩn của chúng tôi được ứng dụng rộng rãi bên trong nhiều nhà máy của CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk), Bệnh viện Chợ Rẫy, CTCP Vifon, Bệnh viện Triều An, Bệnh viện Đại Học Y Dược TP.HCM… và nhiều đối tác, khách hàng thân thiết khác.